Thiên Tân Group chọn FTC Solar cho dự án Mộ Đức

3h:16 (GMT+7) - Thứ năm, 6/06/2019

(Thiên Tân Solar) - Dự án Mộ Đức ở tỉnh Quảng Ngãi sẽ sử dụng giá đỡ xoay 1 trục do FTC Solar cung cấp.

FTC Solar đã được chọn làm nhà cung cấp giá đỡ xoay 1 trục cho dự án điện mặt trời Solar Mộ Đức 19MW thuộc Thiên Tân Group. Dự án này là một trong những dự án đầu tiên đầu tư từ nguồn vốn tư nhân, đã tiến hành xây dựng và sẽ cung cấp 28 triệu kW/giờ cho hệ thống lưới điện quốc gia.

FTC Solar đã cung cấp dịch vụ thiết kế kỹ thuật cho dự án, bao gồm phát triển kỹ thuật, thiết kế chi tiết và, gần đây nhất, được lựa chọn trở thành nhà cung cấp giá đỡ xoay 1 trục cho dự án. Ông Huỳnh Kim Lập – Chủ tịch Thiên Tân Group cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với FTC Solar từ lúc bắt đầu dự án, khả năng và kinh nghiệm của FTC Solar trong việc hỗ trợ dự án Mộ Đức từ khâu phát triển dự án đến giai đoạn thi công là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của dự án, Thiên Tân và FTC Solar sẽ trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam và xa hơn là toàn cầu”.

Sự hợp tác với Thiên Tân đánh dấu cột mốc đầu tiên của FTC Solar vào thị trường Việt Nam. Ông Tony Etnyre, Phó chủ tịch FTC Solar cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được Thiên Tân Group lựa chọn làm nhà cung cấp 19MW hệ thống giá đỡ xoay 1 trục cho dự án và chúng tôi rất mong đợi được tham gia vào thị trường điện mặt trời đang phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng hợp tác và cùng thành công với Thiên Tân Group trong nhiều dự án khác tại khu vực.”

Theo Ftcsolar.com | Thiên Tân Land (dịch)