Ký kết hợp đồng mua bán điện NM điện mặt trời Thiên Tân Solar Ninh Thuận

4h:0 (GMT+7) - Thứ năm, 6/06/2019

(Thiên Tân Solar) - Ngày 29/5, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thiên Tân Solar Ninh Thuận – thành viên của Thiên Tân Group đã ký kết hợp đồng mua bán điện với Công ty Mua Bán Điện (EPTC) thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN).

Nghi thức ký kết hợp đồng mua bán điện Nhà máy điện mặt trời Thiên Tân Solar Ninh Thuận

Dự án nhà máy điện mặt trời Thiên Tân Solar Ninh Thuận được xây dựng trên diện tích 1400 héc ta tại xã  Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận với tổng công suất 1000MW. Dự án sẽ được đầu tư làm nhiều giai đoạn, công suất lắp máy giai đoạn 1 khoảng 50MWp và giai đoạn 2 khoảng 35MWp.

Sau khi đưa vào vận hành, nhà máy điện mặt trời Thiên Tân Solar Ninh Thuận sẽ đạt tổng sản lượng điện hằng năm với xác suất 50% là 79.298MWh/năm, xác suất 95% là 75.127 MWh/năm. Khi hòa vào mạng lưới điện quốc gia sẽ cung cấp, bổ sung nguồn điện cho tỉnh Ninh Thuận nói riêng và cả nước nói chung.

Trước đó, cuối tháng 4 vừa qua, Thiên Tân Group cũng đã khánh thành và đưa vào vận hành thành công nhà máy điện mặt trời Mộ Đức tại Quảng Ngãi với công suất 19,2MWp, đây là nhà máy điện mặt trời có công suất lớn được cấp phép đầu tiên tại Việt Nam và nằm trong top 10 hiện đại nhất của thế giới.

Thiên Tân Solar